ดาวน์โหลดแอพมังกรฟ้า ของสำนักงานใหญ่ที่นี้ | มังกรฟ้า ลัคกี้

ดาวน์โหลดแอพมังกรฟ้า ของสำนักงานใหญ่ที่นี้

ดาวน์โหลดแอพมังกรฟ้าเลยที่นี้

สำหรับท่านที่กำลังมองหาแอพพลิเคชั่น ของมังกรฟ้า หลายๆท่านอาจจะงงเพราะว่าเมื่อเข้าไปใน App Store มีแอพของมังกรฟ้าเยอะเหลือเกิน มีทั้งของจริง ของปลอมเต็มไปหมด ตรงนี้มังกรฟ้า ลัคกี้ จะชี้ชัดๆ ว่าตัวไหนคือ แอพมังกรฟ้า ตัวจริง ของจริง จาก มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ออนไลน์ สำนักงานใหญ่

ลงแอพมังกรฟ้า คลิกที่รูปเลย

สำหรับแอพ ของมังกรฟ้า ตัวจริง คลิกเข้าไปแล้ว ต้องมีชื่อผู้พัฒนาเป็น BLUEDRAGON LOTTERY COMPANY LIMITED เท่านั้น เมื่อโหลดแล้ว ท่านจะได้ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรที่ท่านเคยสมัครสมาชิกกับมังกรฟ้าไว้ หรือ ถ้าท่านยังไม่เคยสมัครก็สามารถ สมัครได้เลย ใช้เบอร์โทรเท่านั้น เพื่อรับ SMS ในการยืนยันตัวตน และ ยืนยันการสั่งซื้อเมื่อท่านได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

อยู่ต่างประเทศก็ซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาลไทย กับมังกรฟ้าได้ ด้วยการซื้อผ่านแอพ

ปกติแล้วผู้ซื้อ ล็อตเตอรี่กับมังกรฟ้า จะต้องมีเบอร์โทรศัพท์ไทย เพื่อใช้ในการรับ SMS ยืนยันการสั่งซื้อ รวมถึง แจ้งการถูกรางวัล แต่ถ้าท่าน ลงแอพมังกรฟ้าแล้ว ท่านจะสามารถสั่งซื้อและ รับการยืนยันการสั่งซื้อ ผ่านแอพได้เลย

โดยที่ท่านจะต้องใช้เบอร์โทรที่ประเทศของท่านในการสมัครเพื่อรับ SMS ยืนยันตัวตนในครั้งแรกเท่านั้น
ลงแอพแล้วกรอกเบอร์ เลือกรหัสประเทศในการรับ SMS ครั้งแรก

หากท่านมีข้อสงสัยในการใช้งาน ต้องการสอบถามเพิ่มเติมกับ ทางมังกรฟ้า เรามีช่องทางการติดต่อทางไลน์ ซึ่งสามารถ แอดไลน์เข้ามาสอบถามปัญหาการลงแอพ ได้ที่นี้

แอดไลน์เพื่อสอบถามเพิ่มเติม

แอพมังกรฟ้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อล็อตเตอรี่ เช็คผลรางวัล และขึ้นเงินรางวัลเมื่อถูกสลาก ทั้งยังมี เพจต่างๆให้เลือกติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น เลขดังประจำงวด การทำนายฝัน หมอดู ความเชื่อ ต่างๆ ดังนั้น ลงแอพไว้เลยจะได้ไม่พลาดเรื่องดีๆ


0 ความคิดเห็น